Confession Chẳng ai muốn một mình đâuuuuuu

Confession Chẳng ai muốn một mình đâu!!!

_23:30__

Trời đã dần vào thu, từng mảng tối bao trùm lên thành phố đã và đêm…chắc chỉ ai hay lang thang phố phường về đêm mới cảm nhận được sự bình yên đến cô đơn tại nơi phố thị rộng lớn này.
Tôi loay hoay cố kiếm tìm cho mình một người bạn đồng hành những ngày thênh thang này, khi mà đôi chân còn do dự thì tầm hồn đã dần đóng băng bởi những điều nhỏ nhen đang gặp nhấm từng chút một.
Những thứ tưởng chừng như đơn giản như vậy lại trởn nên xa xỉ hơn bao giờ hết bởi sự bận rộn bủa vây con người ta đến nghẹt thở. Dành tặng nhau vài lời bộc bạch bên vài lon bia cùng điếu thuốc tàn, đó là lúc con người ta cảm thấy bớt trống trải hơn, cũng là lúc hoài nghi lên ngôi.
Chúng ta sẽ chẳng bao giờ đủ bao dung để phủ đầy sự tin tưởng tuyệt đối lên ánh mắt của người đối diện. Một hôm nào đó, ngồi bên nhau chuếnh choáng những lời cất sâu nơi quả tim mình, mắt vẫn nhìn, tai vẫn nghe, nhưng đọng lại trong cổ họng không gì hơn một năm khói đụng ngầu lơ lửng và đắng ngắt. Có chắc hơn cả, làm bạn với chính mình sẽ an toàn hơn…
Rồi cứ thế, chỉ một mình, chỉ muốn một mình giữa tất cả,…
NHƯNG CHẲNG AI MUỐN MỘT MÌNH ĐÂU?
----------------------------------------
❤️ Đúng rồi không ai thích một mình đâuuu. CL35 luôn bên cạnh bạn mà nên bạn hông cô đơn một mình đâu nhaaa. Và :)) HÚT THUỐC LÁ CÓ HẠI CHO SỨC KHOẺ, lon bia thì còn tạm chấp nhận được thui nhaaa 🙄

Gửi Confession về cho chúng tôi tại đây

Nhận xét

Đăng nhận xét